NGHIỆP VỤ QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
Học viên tham gia lớp học nghiệp vụ cấp chứng chỉ quản trị nhà hàng khách sạn sẽ được trang bị những kỹ năng trong việc tổ chức, tiếp đón và phục vụ khách tại các nhà hàng, khách sạn cùng với các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với nhiều hình thức phục vụ đa dạng.
1. Nội dung khóa học nghiệp vụ quản trị nhà hàng khách sạn
– Kiến thức
+ Trang bị cho người học kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng phong phú đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự….
+ Trang bị cho người học các kiến thức khác có liên quan đến nghề dịch vụ nhà hàng như:
Các kiến thức bổ trợ nghề nghiệp như: tâm lí và kỹ năng giao tiếp, kiến thức về thực phẩm và ăn uống ( văn hóa ẩm thực, thương phẩm và an toàn thực phẩm,…
Các kiến thức bổ trợ nghề nghiệp như: tâm lí và kỹ năng giao tiếp, kiến thức về thực phẩm và ăn uống ( văn hóa ẩm thực, thương phẩm và an toàn thực phẩm,…
– Kỹ năng:
+ Trang bị cho người học có được các kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng khác nhau.
+ Sau khi học xong ( nếu đạt yêu cầu) người học có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp, trưởng nhóm nghiệp vụ và các vị trí khác trong nhà hàng tủy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.
2. Thời gian Lớp học nghiệp vụ quản trị nhà hàng khách sạn
– 03 tháng Thực hành và lý thuyết (thực hành nghiệp vụ nhà hàng chiếm 2/3 chương trình) Liên hệ hotline : 0968868651
3. Nội dung khóa học nghiệp vụ nhà hàng – khách sạn:
– Lễ tân và các kỹ năng cơ bản của lễ tân
– Quản trị dịch vụ Bar và các kỹ năng bán hàng quầy Bar
– Quản trị nghiệp vụ Bàn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng
– Kỹ năng nghiệp vụ lãnh đạo (Quản trị nâng cao)
– Kỹ năng thuyết khách (Quản trị nâng cao)
4. Kết quả đạt được:
– Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề quản lý dịch vụ nhà hàng/khách sạn có giá trị trên toàn quốc
– Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn tại Hà Nội
– Sau khi tốt nghiệp khoá học, học viên có thể được giới thiệu và được nhận vào làm việc tại các nhà hàng, khách sạn có thương hiệu.
LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ:
CS1. 156/109 Trường Chinh, Đồng Hoà, Kiến An, Hải Phòng
CSHN. Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội
. Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội
CSHN. Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội
. Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội